Mua Xe Vespa LX ở Hà Nội tại Đại Lý Vespa Lê Duẩn

Mua xe Vespa Lx ở Hà Nội ngày 01/05/2017, Đại Lý Vespa Lê Duẩn vừa cho làm mới dòng Vespa LX với động cơ đời mới iGet 2017 và một số thay đổi về hình dáng cũng như kỹ thuật. Không biết Mua xe Vespa LX ở Hà Nội rồi sẽ thành công hay không nhưng chắc chắn là Đại Lý Vespa Lê Duẩn phải làm thật nhiều việc để gỡ bỏ những thành kiến đối với thế hệ xe cũ của họ.

Mua xe Vespa LX iGet 2017 ở đâu?

Hãy bấm máy gọi ngay Hotline: 0986287470 để được tư vấn các showroom gần nhất như Đại Lý Vespa Lê Duẩn hoặc được giao xe tận nhà.

Mua xe Vespa LX iGet 2017 giá bao nhiêu?

Mua xe Vespa LX ở Hà Nội tại Đại lý Vespa Lê Duẩn : Giá bán : 67.900.000 VNĐ ( Đã bao gồm 10% thuế VAT )

Màu sắc : Phiên bản chuẩn : Trắng – Đỏ – Bạc

Phiên bản giới hạn : Vàng – Đen bóng – Cam kết hợp trắng
Liên hệ: Quản lý Mr Hoàng 0941413946 – 0986287470 ( Zalo – Viber – Fb – SMS )

Vespa LX iGet 2017
Mua xe Vespa Lx ở Hà Nội tại Đại Lý Vespa Lê Duẩn

 

Mua Vespa Lx ở Hà Nội còn có một điểm tuyệt vời nữa đó là Piaggio Đại Lý Vespa Lê Duẩn quyết định đặt tên cho chiến dịch thương hiệu Vespa năm 2017 là “Not for everyone – Không dành cho số đông.” Hiển nhiên là Piaggio Vespa Việt Nam cũng đã xác định xe của họ là dành cho những người phong cách, cá tính, thích thích cái đẹp phong cách cổ điển châu Âu.

Mua xe Vespa LX iGet quân Hoàn Kiếm
Mua xe Vespa Lx ở Hà Nội tại Đại Lý Vespa Lê Duẩn

 

Mua xe Vespa LX ở Hà Nội mới kế thừa chiếc Vespino huyền thoại đã làm say lòng các thế hệ trẻ khắp nơi trong những năm 1960. Bước đổi mới quan trọng nhất trong phiên bản Mua xe Vespa LX ở Hà Nội tại Đại Lý xe Vespa Lê Duẩn mới là công nghệ đông cơ  iGet tiêu chuẩn Euro 3, tối ưu hóa khả năng vận hành tuyệt hảo, và tiết kiệm xăng tối đa. Việc ra mắt Mua xe Vespa Lx ở Hà Nội hướng đến những con người đam mê sự khác biệt, những ai dám xướng lên khúc ca tự tôn, trình diễn vũ điệu của riêng mình.

Mua xe Vespa LX iGet 2017 màu đỏ quận Ba Đình
Mua xe Vespa Lx ở Hà Nội tại Đại Lý Vespa Tây Sơn

 

Đánh Giá về Mua Vespa LX ở Hà Nội

Động Cơ:

Động cơ Piaggio i-Get được trang bị trên Mua xe Vespa Lx ở Hà Nội tại Đại Lý Vespa Lê Duẩn mới, sử dụng xy lanh đơn 125 phân khối làm mát bằng không khí tích hợp với hệ thống phun xăng điện tử và hệ thống phối khí 3 van. Từng chi tiết nhỏ từ ống xả đến linh kiện bên trong của ốp hộp số đều được thiết kế để làm việc di chuyển mượt mà, êm ái và thoải mái hơn. Phun xăng điện tử đời mới được cải tiến và tối ưu hóa về mặt hiệu năng sử dụng, bộ ECU có cảm biến khí áp đảm bảo cho quá trình đốt cháy nhiên liệu diễn ra hoàn hảo trong mọi điều kiện sử dung kể cả trong điều kiện đường thành phố dừng đỗ thường xuyên.

Mua xe Vespa LX iGet 2017 màu trắng quận Long Biên
Mua xe Vespa Lx ở Hà nội tại Đại Lý Vespa Lê Duẩn

 

  • Những thông số ấn tượng trên kết hợp với trọng lượng nhẹ – điểm đặc trưng của các dòng xe Vespa giúp Mua xe Vespa LX ở Hà Nội tại Đại Lý Vespa Lê Duẩn phù hợp với cả giao thông đô thị và những quãng đường dài.
  • Động cơ i-Get của Mua xe Vespa Lx ở Hà Nội có mức tiêu thụ nhiên liệu được giảm tới mức tối thiểu: 60km/L ở tốc độ ổn định 50km/h. Bình xăng chứa được 7L cho quãng đường tương đương 420km.
  • Hệ thống ống xả toàn toàn mới, giúp động cơ êm ái hơn đồng thời giảm thiểu tối đa tiếng ồn.
  • Động cơ iGet trên Mua xe Vespa LX ở Hà Nội đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 3.
Mua xe Vespa LX iGet 2017 màu bạc quận Cầu Giấy
Mua xe Vespa Lx ở Hà Nội tại Đại Lý Vespa Thanh Xuân

 

Thiết Kế Mua xe Vespa LX ở Lê Duẩn:

Một số điểm mới trên thiết kế của Mua xe Vespa LX ở Hà Nội tại Đại Lý xe Vespa Lê Duẩn bao gồm dè trước kiểu dáng trang nhã kết hợp với bộ vành hợp kim nhôm 5 chấu trẻ trung.

Phần yếm trước rộng và sang trọng được trang trí bằng mặt nạ và cửa gió mới làm tôn lên sự sang trọng  quí phái gợi nhớ lịch sử làm nên thương hiệu VESPA. Mặt khác gương chiếu hậu của Mua xe Vespa Lx ở Hà nội được thiết kế giúp cho người lái có được góc quan sát tốt nhất nhưng vẩn đảm bảo sự mềm mại và phong cách
Rất nhiều các bộ phận mạ  crôm trên xe  như khung đèn pha, cửa gió và tay dắt phía sau cũng làm chiếc VESPA LX nỗi bật hơn.

Mua Vespa LX iGet 2017 huyện Gia Lâm

Mua xe Vespa LX ở Hà Nội tại Đại Lý Vespa Lê Duẩn

  • Sở hữu chiều dài 1.770 mm, rộng 705 mm, chiều dài trục cơ sở 1.280 mm, chiều cao yên xe 785 mm, trọng lượng không tải 114 kg, dung tích bình xăng khoảng 7L.
  • Các bánh xe của Mua xe Vespa Lx ở Hà Nội có thiết kế tinh xảo, và làm bằng hợp kim nhôm năm chấu: vành trước 11 ” kết hợp với  lốp 110/70, trong khi vành sau  10 ” kết hợp với lốp  120/70, cả hai đều là lốp không xăm.
  • Hệ thống phanh đĩa của Mua xe vespa Lx ở Hà Nội phía  trước  sử dụng một đĩa phanh đường kính 200m ở và phanh tang trống 110mm ở phía sau.
    Mua Vespa LX ở Hà Nội tại Đại Lý xe Vespa Lê Duẩn: Giá bán : 67.900.000 VNĐ ( Đã bao gồm 10% thuế VAT )

Liên hệ: Quản lý Mr Hoàng 0941413946 – 0986287470 ( Zalo – Viber – Fb – SMS )

Để có giá tốt nhất và nhiều ưu đãi nhất khi mua xe !


Bình luận về bài viết này